no to cyber crime law

What the hell is happening to Pinas momma?

October 2, 2012, #NoToCyberCrimeLaw is trending on twitter! Bukas kasi effective na yang putang ina at walang kwentang batas na yan. Ipopost ko na to bago pa ako abutan ng bukas at ma-warrant of arrest pa ako.

Nakakainis! Who are you to tell us what and what not to say? The heck. Wala sigurong social life sa internet yung gumawa at mga nagpataw nito! Napaka-killjoy! Para kanino ba tong batas na to? Para sa inyo lang to eh, hindi to para sa amin! Ang tahimik namin dito sa internet wag niyo kaming idamay, please lang! Yung mga pinagsasabi ko sa facebook status ko, tweets and blogs are none of your f*cking business unless I mentioned you!

F*ck you!

After forty years, in danger na naman ang freedom of expression nating mga Pinoy dahil sa Cyber Crime Law na yan.

Ang galing kasi magpataw ng batas ng gobyerno natin eh! Ang daming problema sa edukasyon, health, pabahay at trabaho, pero ano? Eto talaga inuna niyo? Seryoso kayo?

To Senators Cayetano, Escudero, Estrada, Honasan, Lacson, Lapid, Legarda, Marcos, Pimentel, Revilla, Villar at sa napakagaling na si Sotto, ayusin niyo buhay niyo. Oo nga’t makapangyarihan kayo dahil may posisyon kayo sa gobyerno pero tandaan niyo sambayanan ang nagluklok sa inyo sa pwesto niyo, kaya namin kayong hilahin pababa!

Personal to, disappointed ako kay Escudero at kainis inis pa rin si Sotto. Hay nako, Sotto, galing mong magpataw ng batas, shit, try mo naman ipataw yung “No to Copy Paste Law”, gwapo mo eh! Pres. Noynoy Aquino. Why? Baka nakakalimutan mong freedom yung ipinaglaban ng parents mo way back then. What now? You are taking away our freedom of speech! Gawan mo to ng paraan! Kaya mo yan, presidente ka eh! I believe in you, sir! *Salute* Nakakadisappoint lang talaga ngayon!

Paki-revise yang Cyber Crime Law na yan. P*tang ina. Bente anyos na ako. Di na ako menor de edad, pwede na akong makulong at di ko yun matatanggap kapag dahil lang yun sa pagiging Cyber Criminal. What the hell. Good luck naman sa akin.

Cellmates, anyone?

Leave a Reply

