saturday will be the death of me

And sa tingin ko sa hell ang bagsak ko kapag bumagsak ako sa araw na yun. Bagsak nga eh, wala namang bagsak na pataas which is, unfortunately, kung nasaan yung heaven, so hell na nga.

Argh! OA kung OA pero kasi ganun yung nararamdaman ko sa paparating na Sabado. Sht. Defense kasi namin nun. Fck you, thesis. Ang mahal mahal ng nagastos namin sayo, nagpuyat kami paggawa ng lecheng study tapos dadaan pa kami ng defense para gisahin ng kung sino mang San Pedro. Eh, para saan naman yung thesis kung walang defense? Eh, basta, ayaw ko ng defense, pakamatay na ako.

Leave a Reply

