what a beautiful day

Wala ng mas ookay pa kapag masaya ka sa isang normal na araw.

Yung gigising ng alas-onse. Kakain ng brunch with my favorite ulam na caldereta. Mag-iinternet anytime na ginusto ko. Pumunta pa ko ng SM Sta. Mesa kasi hindi ako pinatulog kagabi nung dress na gusto ko kaya binili ko kanina. Pag-uwi lamon ulit with fries and coke na dala ko from SM. Tapos tumingin sa orasan, shit, alas syete na pala, at bow nakapagtype pa ako nito.

Matatapos na naman yung araw. Ang saya di ba? Feeling ko walang problema. Tangina. Feeling lang yun. Yan tayo eh. Pagkapost ko nito, anong oras na, and I’m running out of time. Gagawin ko pa yung project ko sa ComApp na hindi ko pa nasisimulan at pasahan na bukas. What the hell. What a super beautiful day.

Leave a Reply

