i’m dead

Putangina. Ang agang pa-April Fools nito. Bakit ganito yung ilaw? Nakakasilaw!

Still no pulse. Charging the debliffator to 250. Clear!

Ano raw? Di ko gets ha.

Leche. Chansing tong si Kuya ah. Ano ba tong nilalagay nya sa harap ko? Oo. Lalake tong nagsasalita. At hindi ko sya makita dahil sa sobrang liwanag na namumutawi sa loob ng kwartong to.

Oh, my gosh? Kwarto? Raaaaaape!!! Sumigaw ako. Dedma mga dre? Yan tayo eh. May ibang tao pa dito kaso di ko nga makita kung sino. Punyeta.

Teka, teka. Parang may naaaninag akong tao. Parang knows ko tong babaeng to eh. Si Mother Dear? And.. she’s crying?

Uhugin talaga tong nanay kong to. Tanda tanda na eh.

No response. Resume CPR.

Oh, I get it! Nasa.. ospital ako? Doctor tong nananantsing sa akin?

Tangina. Inoperahan ba ako? Kinuha internal organs ko?

 

Charging to 300.. Clear!

At nirerevive nila ako? Bakit? Buhay pa naman ako ah!

No pulse!

 

Charging to 350.

No pulse.

Nagpapanic na yung mga tao.. and si Mommy.

Toooooooooooooooooot.

Tumigil na sila sa kakarevive sa akin.

 

Time of death, 7:30pm.

 

Thank you Divine. Sayang, hindi ka na makakapagdefense. At tinakluban na nila ako ng puting kumot.

 

Good bye guys, i’m sorry. 😦

Leave a Reply

